XFloor luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, tất cả chính sách của XFloor nhằm mục đích phục vụ khách hàng. Quy trình phục vụ khách hàng từ đầu đến kết thúc và hậu bán hàng. Các chính sách đó được XFloor để cập chi tiêt như sau:
- XFloor chào bán bán sản phẩm cho khách hàng đúng hàng, đúng thương hiệu, thương hiệu lớn, uy tín, chất lượng.
- XFloor kiểm soát chất lượng hàng hóa, đúng thương hiệu mạnh, đúng công năng sản phẩm
- Tư vấn đúng, đủ thông tin cho khách hàng
- Cam kết giao hàng đúng chủng loại, đủ số lượng
- Khi sản phẩm có vấn đề gì, nhận được phản hổi từ khách hàng, chúng tôi sẽ triển khai nhanh chóng
- Tùy theo khối lượng, bao VC hoặc tính phí.
- Cho phép đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Điều kiện hàng còn nguyên, mới không qua sử dụng.